അമ്മാവിയാണെന്റെ സെക്സ് ഗുരു
സെക്സ് ഗുരു – ഞാന് പ്രീഡിഗ്രിക്കു പഠിക്കുന്ന കാലം. എനിക്കു പരീക്ഷ ഏതാണ്ട് അടുത്തപ്പോഴാണു പണം അടക്കാത്തതിനാല് കറണ്ട് വിഛേദിച്ചത്.
വലിയ ഒരു തുക ബില്ല് ആയി വന്നതിനാല് അതടക്കാന് പണമില്ലായിരുന്നു.
പഠിത്തം മുടങ്ങാതിരിക്കാനായി എന്നെ എന്റെ അമ്മാവന്റെ വീട്ടിലേക്കു പറഞ്ഞയച്ചു.
അമ്മാവന് ഒരു അറുപതു വയസ്സു കഴിഞ്ഞ ആളാണ്.
ഭാഗവതം വായനയാണു ഉപജീവനം. പണ്ടു മിലിട്ടറിയില് ഇരുന്ന ചെറിയ പെന്ഷനും ഉണ്ട്.
അമ്മാവിക്കു ഒരു അമ്പതിനടുത്തു പ്രയം വരും. അമ്മാവന് പണ്ടത്തെ സിനിമയിലെ എസ്. പി.പിള്ളയെ പോലെ ഇരിക്കും.
അമ്മാവിക്ക് ഒത്ത ശരീരമാണ്. എപ്പോഴും ഉടക്കുന്ന സ്വഭാവവും .
ചെറിയ ഒരു മീശയും.
അമ്മായിക്കു ഒരു മകളാണുള്ളത്.. അവളെ ദൂരെ എവിടെയോ കെട്ടിച്ചയച്ചു. മൂന്നു പിള്ളേരും ആയി.
പണം ആവശ്യമുള്ളപ്പോള് അവളുടെ ഭര്ത്താവ് അവളെ അമ്മാവന്റെ അടുത്തേക്കയക്കും. അല്ലാതെ മകൾ പോലും ആ വീട്ടിലേക്ക് വരാറില്ല.
ഒരു അടുക്കളയും രണ്ടു മുറികളൂം നീണ്ട ഒരു വരാന്തയും ചേര്ന്നതാണു അമ്മാവന്റെ വീട് .
കക്കൂസും കുളിമുറിയും ഒന്നുമില്ല വിശാലമായ പറമ്പാണു കക്കൂസ്,
അടുക്കളക്കു അല്പ്പം ദൂരെയായി മറച്ചു കെട്ടിയ ഒരു ഓലപ്പുര ആണു കുളിമുറി .
അന്ന് ഇന്നത്തെപ്പോലെ പണവും പ്രതാപവും ഒന്നും ആർക്കുമില്ലാത്ത
ഒരു പാലക്കാടന് നാട്ടിന്പുറം.
എള്ളിന്ചൂരു മണക്കും വയലുകള്.. അങ്ങിനെയൊരു കവിതയില്ലെ.. അത് ഈ സ്ഥലത്തെക്കുറിച്ചാവണം.
പരീക്ഷക്കാലം ഉല്സവകാലം ആണല്ലോ..
ഭാഗവതവായന മിക്കവാറും എല്ലാ അമ്പലങ്ങളിലും ഉണ്ട്.
അതിനു അമ്പതോ മറ്റോ രൂപ കിട്ടും അതും അമ്പലവാസികളും ക്ഷേത്ര കമ്മറ്റികളും കനിയണം.
വായനയും നന്നായിരിക്കണം.
രാവിലെ മുതല് തൊള്ളകീറുന്ന ഈ പാരായണം ആരെങ്കിലും ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നെനിക്കു സംശയമാണ്.
ഞാന് ഏതായാലും ഇന്നു വരെ ശ്രധിച്ചിട്ടില്ല.
അമ്മാവന് ആള് ഭയങ്കര ഭക്തനാണ്. വേളുപ്പിന് നാലുമണിക്കെ എഴുന്നേല്ക്കും. കുളിച്ചു ഭസ്മക്കുറിയിട്ടു തലയില് ഒരു കെട്ടും കെട്ടി മഞ്ഞുകൊള്ളാതെ വീട്ടീന്നിറങ്ങും.
അമ്മാവിക്കു മൂഡ് ഉണ്ടെങ്കില് വല്ല കട്ടന് കാപ്പിയും ഉണ്ടാക്കിക്കൊടുക്കും.
പുള്ളികാരന് തെക്കെ മുറിയിലും അമ്മായി അടുക്കളക്കടുത്തുള്ള മുറിയിലുമാണ് കിടപ്പ്.
അതെന്താണെന്നു എനിക്കു മനസ്സിലായില്ല.
അമ്മാവനു വല്ല വൃതവും ഉണ്ടോ
അതോ പിക്കപ്പ് ഇല്ലാത്തതിനാലോ എന്തോ അതൊന്നും അറിയില്ല.
ഞാന് അതു അറിയാൻ ശ്രമിച്ചതുമില്ല.
അടുക്കളയില് നിന്നും വരുമ്പോള് വരാന്തയാണ്. അവിടെ തറയില് പായ വിരിച്ചാണു എന്റെ കിടപ്പ്.
അമ്മാവന് മാത്രമെ കട്ടില് ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. അതിനെ കട്ടില് എന്നു പറയാന് പറ്റില്ല. നടുക്ക് കുഴിഞ്ഞ ഒരു അവശിഷ്ടം.
അമ്മാവന്റെ പട്ടാളത്തിലെ കൊതുകുവല ഇട്ടു മൂടിയ ഒരു നാറ്റ കൂടാരം.. അത്രതന്നെ.
അമ്മാവന് അതില് കിടക്കുമായിരുന്നോ എന്നും അറിയില്ല.
ഒരു പൊടി മണമാണ് ആ മുറിയില്.
ഞാന് രാത്രി പതിനൊന്നു മണിവരെയൊക്കെ ഇരുന്നു പഠിക്കും. രാവിലെ എഴുന്നേല്ക്കാന് എനിക്കു കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല. രാവിലെ ഉടുത്ത കൈലി പുതച്ചുമൂടി കൈ തുടകള്ക്കിടയില് തിരുകി ഉറങ്ങുന്നതിന്റെ സുഖം ഒന്നു വെറേ തന്നെ.
ഉഷ്ണ കാലം ആയതിനാല് രാവിലെ ആണു അല്പ്പം തണുത്ത കാറ്റ് വരുന്നത്. അപ്പോള് ഉറങ്ങാന് നല്ല സുഖമാണ്..
അമ്മാവന്റെ വീട്ടില് കാലുകുത്തിയത് മുതല് ആ സുഖം എനിക്കു നഷ്ടമായി. നാലുമണീക്കേ അമ്മാവന് എഴുന്നേറ്റ് നാമജപവുമായി തെക്കുവടക്ക് നടക്കും.
കുളിക്കാന് പോകുന്ന വഴിയും 1 തിരികെ വരുമ്പോഴുമൊക്കെ എന്നെ തട്ടും. അതോടെ എന്റെ ഉറക്കം പോകും.
അന്നു ഞാന് പഠിത്തം കഴിഞ്ഞ് ചെന്നപ്പോള് അമ്മാവി ഉച്ചയൂണിന്റെ ഒരുക്കം കഴിഞ്ഞു അടുക്കളയില് നിന്നും തെക്കിനിയിലേക്കു വരികയായിരുന്നു.
ശംഖുമാര്ക്ക് കൈലിയും ചുവന്ന അല്ലെങ്കില് പച്ച റൗക്കപോലെയുള്ള ബ്ലൗസും ആയിരിക്കും മിക്കപ്പോഴും അമ്മാവിയുടെ വേഷം.
മാറത്ത് തോര്ത്തൊന്നും ഇടുന്ന പതിവില്ല.
മുലകള്ക്ക് നല്ല വണ്ണമുണ്ട്.
അതിങ്ങനെ ബോഡീസിനുള്ളില് പകുതിയും പകുതി വെളിയിലുമായി തൂങ്ങിക്കിടക്കും.
വയറ് നാലു മടക്കുണ്ട്.
നല്ല വെളുപ്പാണ്. മഞ്ഞച്ചേര ചുറ്റിയിരിക്കുന്നപോലെ ഇരിക്കും.
ഓരോ മടക്കിനിടയിലും വിയര്പ്പു മണികള് പറ്റിപ്പിടിച്ചിരിക്കും.
പൊക്കിള് ചിലപ്പോള് കാണാം. ചിലപ്പോള് കാണില്ല.
ഒരു വലിയ നെല്ലിക്കയുടെ വലിപ്പം വരും പൊക്കിളിന്.
വലിയ രോമമുള്ള പ്രകൃതമല്ല അമ്മായിയുടെത്.
മുടിയും ചുരുണ്ടതായതിനാല് അധികം നീളമില്ല.
ഒക്കെ ഒരു വടപോലെ വാരിക്കെട്ടി വച്ചിരിക്കും.
കുളിക്കാനുള്ള സമയം ആണെങ്കില് മുടിയെല്ലാം കൂടി പൊക്കി ഉച്ചിയില് ബുദ്ധനെപ്പോലെ വച്ചുകെട്ടും.
കൈലിക്കടിയിൽ അരപ്പാവാടപോലെ എന്തോ ഒന്നു ഉണ്ടെന്നും വരാം ഇല്ലെന്നും വരാം. അതൊക്കെ സമയംപോലെയോ വീട്ടില് ആളുകള് വരുന്നപോലെ യോ അമ്മാവിയുടെ മൂഡുപോലെയോ ഇരിക്കും.
ഒരു മാല., അറ്റത്തു വലിയ ഒരു രക്ഷയുമായി കിടന്നു ആടിക്കളിക്കും.
ഗുരുവായൂര് പപ്പട വട്ടത്തില് കക്ഷം എപ്പോഴും വിയര്ത്ത് നനഞ്ഞിരിക്കും..
ഒരു ശനിയാഴ്ച ഉച്ചക്കു ഞാന് അടുക്കളയിലൂടെയാണ് വീട്ടില് കയറിയത്.
അമ്മാവി അപ്പോള് ഉടുത്തിരുന്ന കൈലിയുടെ കോന്തലകൊണ്ട് നനഞ്ഞ കക്ഷം ബ്ലൗസിന് മുകളിലൂടെ തുടക്കുകയായിരുന്നു.
‘ഹോ എന്തൊരു ഉഷ്ണം ദേഹം മൊത്തം ചുടുകുരു വന്നു ഷര്ട്ടിടാന് വയ്യാതായി'
ഞാന് പറഞ്ഞു.
ബനിയനും കലിയും ആണ് എന്റെ വേഷം.
അങ്ങാടി സിനിമ ഇറങ്ങിയ കാലം ജയന്റെ ചുവന്ന ബനിയന് അന്നു വലിയ craze ആണ് ചെറുപ്പക്കാരുടെ ഇടയില്.
“ഓ ഒന്നും പറയണ്ട.. ശശീ നോക്ക്. എന്റെ തുടമൊത്തം കുരുവായി “
‘ ഇതു പറഞ്ഞു അമ്മായി കൈലി പൊക്കി വെളുത്തുകൊഴുത്ത തുട ഏതാണ്ട് മുക്കാലും എന്നെ കാണിച്ചു തന്നു.
ശരിയാണ്. അമ്മായിയുടെ വെളുത്ത കൊഴുത്ത തുട മുഴുവന് ചെമന്ന കുരുക്കളാണ്.
ചിക്കന് പോക്സിന്റെ തുടക്കം പോലെ ചെമന്നു നില്ക്കുന്നു,
പഴുപ്പില്ലെന്നു മാത്രം.
ചുവന്ന പേരക്കയുടെ അകത്തെ നിറമാണ് പലയിടത്തും.
എന്തൊരു കൊഴുത്ത തുടകള്.
ഒന്നു രണ്ടു പുറംപോള മാറ്റിയ വാഴ പോലെ ഇരിക്കുന്നു. അതിമനോഹരമെന്നേ പറയേണ്ടു.
അമ്മായി തികഞ്ഞ സ്വാഭാവികതയോടെ തുട മുഴുവന് വെളിയിലാക്കി, കണ്ടോടാ.. കണ്ടോടാ എന്ന മട്ടില് അങ്ങിനെ നിന്നു.
‘ശരിയാ.. കണ്ടാല് ചിക്കന്പോക്സ് ആണെന്നു തോന്നും ‘ ഞാന് തട്ടിവിട്ടു.
‘ഡാ നിന്റെ കരിനാക്കു വളച്ചൊന്നും പറയാതെ, നീ വല്ലതും കഴിച്ഛിട്ടാണോ വന്നത് ? ഇല്ലേല് ദാ ഈ പപ്പടം കാച്ച്.. ഞാന് കുളിച്ചിട്ടുവരാം'
ചീനചട്ടിയില് തിളക്കുന്ന എണ്ണയോടൊപ്പം നാലഞ്ചു കീറിയ പപ്പടം എന്നെ ഏല്പ്പിച്ചു അമ്മയി അയയില് കിടന്ന ഒരു ഈരിഴയന് തോര്ത്തുമായി മുറ്റത്തേക്കിറങ്ങി.
അടുക്കളയുടെ അഴികളിലൂടെ എനിക്കു അമ്മായിയുടെ ചലനങ്ങള് കാണാം.
അമ്മായി ബ്ലൗസ് അഴിച്ചു ബോഡീസുമാത്രം ഇട്ടു കിണറില്നിന്നും വെള്ളം കോരാന് തുടങ്ങി.
എന്തു അനായാസമായാണ് അമ്മായി വലിയ ഇരുമ്പ് ബക്കറ്റ് കിണറ്റിലിറക്കി വെള്ളം കോരി ഒരു കുടത്തിലേക്കു നിറക്കുന്നത്.
അമ്മായിയുടെ കൈലി നിതംബ വിടവിലേക്കു കയറിയിരിക്കുന്നതിനാൽ അമ്മാവിയുടെ ഇരു
ചന്തികളുടെയും വലിപ്പവും ആകാരവും എനിക്കു അടുക്കളയില്നിന്നും കാണാം.
കുട്ടകം എന്നും അണ്ടാവു എന്നും പറയുന്ന ചെമ്പു കിടാരം തനിയെ പൊക്കാന് അമ്മായി ശ്രമിച്ചു. നടന്നില്ല. പിന്നെ അടുക്കളയുടെ നേരെ നോക്കി,
‘ഡാ ശശീ.. പപ്പടം കാച്ചിക്കഴിഞ്ഞെങ്കില് ഇങ്ങോട്ടൊന്നു വന്നേ ‘
എന്നെ വിളിച്ചതനുസരിച്ചു ഞാന് ചെന്നു.
‘ഒരു വശത്തു പിടിയെടാ ഈ വെള്ളം മറപ്പുരക്കകത്തു കൊണ്ടുവെക്കണം'
അമ്മായിയും ഞാനും കൂടി അണ്ടാവു പിടിച്ചുപൊക്കി മറപ്പുരയില് കൊണ്ടു വെച്ചു.
മറപ്പുര എല് ആകൃതിയില് ശീമക്കൊന്ന മരങ്ങളില്, മെടഞ്ഞ ഓല കെട്ടി ഉണ്ടാക്കിയതാണ്.
ഓലയെല്ലാം ദ്രവിച്ചുകഴിഞ്ഞു.
പിന്നെ, ഒരു മറയെന്നു പറയാമെന്ന് മാത്രം. നിലത്ത് പരന്ന ഒരുപാറക്കല്ലും. അവിടെല്ലാം മൂത്രത്തിന്റെ രൂക്ഷഗന്ധമാണ്.. വെളിയില് ഒരു അലക്കുകല്ലും ഉണ്ട്.
അമ്മായി മൂത്രം വിസര്ജിക്കുന്നതും മറപ്പുരയില് ആയിരിക്കണം. അല്ലെങ്കില് ഇത്ര രൂക്ഷ മണം വരാന് വഴിയില്ല
‘ഡാ നീ പോയി അവിടെ ഇരിക്ക്.. ചോറു അടച്ചിട്ടിരിക്കുകയാ..ഞാന് വന്നിട്ടു
വാങ്ങാം. മോരു കറിയും തോരനും ഉണ്ട് പപ്പടം ഉണ്ടേല് നിന്റെ അമ്മാവന്
പിന്നെ ഒന്നും വേണ്ട, ഇതുവരെ കണ്ടില്ല' എന്നും പറഞ്ഞു അമ്മാവി കുളിക്കാനായി മറപ്പുരയിലേക്കു പോയി.
ഞാന് അടുക്കളയില് തിരിച്ചുവന്നു.
ഞാന് വീണ്ടും നോക്കിയപ്പോള് അമ്മാവി ആ ഒറ്റക്കോർത്തും ഉടുത്തു കൈലി അലക്കു കല്ലില് സോപ്പിട്ടു തിരുമ്മുകയാണ്.
ഹോ.. അമ്മാവിയുടെ ചന്തികളും തുടകളും ഏതാണ്ടു തൊണ്ണൂറു ശതമാനവും കാണാം. അവരുടെ ശരീരം കണ്ടപ്പോൾ അമ്മാവന്റെ ഒരു ഭാഗ്യം എന്നല്ലാതെ എന്തു പറയാന് എന്ന് തോന്നിപ്പോയി.
അന്നു രാത്രി കിടന്നപ്പോള് എനിക്കു ഉറക്കം വന്നില്ല. പകല് കണ്ട അമ്മാവിയുടെ രൂപം, ആ മദകത്വം ഒക്കെ ഓര്മ്മയില് തങ്ങിനില്ക്കുന്നത് കാരണം കുണ്ണ വടിയായി നില്ക്കുകയാണ്..
അന്നൊക്കെ സ്വകാര്യതയുടെ കുറവു മൂലം പുഴയിലോ കുളങ്ങളിലോ കുളിക്കാന് പോകുമ്പോള് മാത്രമാണു ഞാന് സ്വയംഭോഗം ചെയ്തിരുന്നത്.
കഴുത്തൊപ്പം വെള്ളത്തില്നിന്ന് സ്വയംഭോഗം ചെയ്യുന്ന സുഖം കിട്ടില്ല, മറ്റെവിടെ നിന്ന് സ്വയംഭോഗം ചെയ്താലും.
ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ നിര്വൃതിയാണ് വെള്ളത്തില് നിന്നുള്ള വാണമടി.
പാലക്കാടന് കുളങ്ങളില്
ചെറുമികളുടെ കുളിസീന് കണ്ട് വാണം വിടുന്ന സുഖം വേറെ ഒരിക്കലും കിട്ടിയിട്ടില്ല.
ഒരു പക്ഷെ ആ പ്രായത്തിന്റെ പ്രത്യേകത കൂടി ആവാം അതിന് കാരണം.
അമ്മാവനും അമ്മാവിയും ഒക്കെ ഉറക്കം പിടിച്ചിട്ടുണ്ടാവും. ലൈറ്റണച്ചിട്ടും
പുറത്തെ നിലാവു
കാരണം ഞാന് കിടക്കുന്നിടത്തു പാല് വെളിച്ചം.
വാവ് അടുത്തെന്നു തോന്നുന്നു. അതുകൊണ്ടാണോ എന്തോ എനിക്കും ഒരു കാമപരവേശം.
എങ്ങിനെയാണെന്നറിഞ്ഞില്ല ഞാന് അമ്മാവിയുടെ മുറിയിലേക്കു
പതുക്കെ ചെന്നു.
വീടിനകത്തു കതകുകളൊന്നും അടക്കുകയോ ചാരുകയോ ചെയ്യാറില്ല.
വെളിയില് കിടന്നാല് തണുക്കുന്നു എന്ന കാരണം പറയാം എന്നു സമാധാനിച്ചു,
ഞാന് അമ്മായി കിടക്കുന്നിടത്ത് ചെന്നു.
ആ മുറിയിലും കിളിവാതിലിലൂടെ വരുന്ന പ്രകാശമുണ്ട്.
2 Responses