അമ്മായി.. മോള് ..പിന്നെ മോളുടെ മോള് ..കളിയുടെ പൊടിപൂരം
Ammaayi – അവർ മന്ദം മന്ദം തന്റെ മുണ്ട് അഴിയ്ക്കുന്നു. ഒരു താറ് (ഒന്നര) അടിയില് പ്രതീക്ഷിച്ച ഞാൻ ആശ്ചര്യപ്പെട്ടുപോയി. അടിയിൽ താറില്ല. പകരം ചുവന്ന പട്ടുതുണിയിൽ തയ്ച്ച ആനയുടെ നെറ്റിപ്പട്ടം പോലുള്ള ഒരു കോണകം !!
ശരിയ്ക്കും ഒരു നെറ്റിപ്പട്ടം തന്നെ. അവരുടെ വീർത്ത പൂറിന്റെ അതേഅളവിൽ ത്രികോണാകൃതിയിൽ വെട്ടി തയ്യ്ച്ചത്.
അതിൽ സ്വർണ്ണ കുമിളകളും താലികളും കസവിൽ മനോഹരമായി തുന്നിചേർത്തിരിയ്ക്കുന്നു.
രാജാക്കന്മാരുടെ കാലത്ത് ഇഷ്ടപ്പെട്ട പൂറികൾക്ക് അന്ത:പുരത്തിലെ കളികഴിഞ്ഞാൽ ഇത്തരം ‘പൂർപട്ടങ്ങൾ' തമ്പുരാക്കന്മാർ കല്പിച്ചരുളി സമ്മാനിക്കാറുണ്ടെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്… ഇന്നത്തെ ഉർവ്വശ്ശിപട്ടം അവാർഡ്പോലെ !! അതായത് സംഭോഗകലയിൽ പ്രാവീണ്യം നേടിയവൾക്കുള്ള അംഗീകാരം.
ഒരു പക്ഷെ ജാനകി അമ്മായിയുടെ മുത്തശ്ശിമാർക്കാർക്കെങ്കിലും ഏതെങ്കിലും നാടുവാഴികൾ സമ്മാനിച്ചതാകാം.
ഹൈദ്രാബാദിലെ നൈസാം സമ്മാനിച്ച ഇത്തരത്തിൽ ഒന്ന്, അമൂല്യ രത്നങ്ങൾ പതിച്ചത് കേരളത്തിലെ ഒരു കോവിലകത്തുനിന്ന് പുരാവസ്തു വകുപ്പിന് കിട്ടിയതായും, വിവരം രഹസ്യമായി വെച്ചിരിയ്ക്കയാണെന്നും കേട്ടിട്ടുണ്ട്. അന്നത് ഒരുപക്ഷെ നൈസാം മതസൗഹാർദ്ദം നിലനിർത്താൻ കൊടുത്തതായിരിയ്ക്കാം.
ഇന്നത് പുറത്തറിഞ്ഞാൽ സാമുദായിക സംഘട്ടനങ്ങൾ ഉണ്ടാകുമോ എന്ന് പേടിച്ചായിരിയ്ക്കും പുറത്തറിയിക്കാത്തത്.. പൂറും പൊന്നുമാണ് എല്ലാ സംഘർഷങ്ങൾക്കും പിന്നിലെന്ന് പഴമക്കാർ പറയാറുണ്ടല്ലോ.
ഞാനവരുടെ അരക്കെട്ടിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് അവരുടെ സാമാനത്തിന്റെ മുകളിലെ കവചത്തിന്മേൽ ഒരു ചുംബനം കൊടുത്തു. ഏതോ സുഗന്ധതൈലം പൂശിയാണു അമ്മായി അത് സൂക്ഷിച്ചുവെച്ചിരുന്നത് എന്ന് തോന്നുന്നു. നല്ല പരിമളം !!
അവരുടെ ചന്തികളിൽ തലോടിയപ്പോഴാണ് പൂർപട്ടത്തിന്റെ സാങ്കേതിക മേന്മ മനസ്സിലായത്. മുന്നിലെ ത്രികോണത്തിന്റെ കീഴറ്റത്തുനിന്ന് ഘടിപ്പിച്ച വെള്ളിനൂല് അവരുടെ ചന്തിയിടുക്കിൽക്കൂടി വന്ന് പട്ടംകെട്ടിയ അരഞ്ഞാണത്തേൽ കൊളുത്തിയിരിയ്ക്കുന്നു.
ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാൽ നഗ്നത മറക്കാൻ വെറും ആ ത്രികോണം മാത്രം. സായിപ്പ് കണ്ടുപിടിച്ച ഇന്നത്തെ ചരടുപരുവത്തിലുള്ള ബിക്കിനികൾ ഒരു പക്ഷെ ഈ പേറ്റേൺ മോഷ്ടിച്ചുണ്ടാക്കിയതാകാം.